Doanh nghiệp tự giới thiệu

Chọn mua thiết bị vệ sinh INAX chính hãng ở đâu tại Hà Tĩnh

11:24, 13/06/2022
INAX là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh - nhà bếp chất lượng đến từ Nhật Bản. Không chỉ cung cấp sản phẩm với tính ứng dụng cao, các thiết kế của thương hiệu này cũng rất được lòng người tiêu dùng. Nhờ vậy, sản phẩm đến từ thương hiệu gần 100 năm tuổi này được cả khách hàng ở nhiều thị trường ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn. 

Thị trường thiết bị vệ sinh ngày một phát triển với nhiều cái tên tiềm năng

Là sản phẩm không thể thiếu với không gian sống nên không khó hiểu khi nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh trên thị trường ngày một tăng. Không chỉ vậy, yêu cầu về thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm cũng ngày một cao.

Đây được xem là thời cơ đầy thuận lợi để thị trường có những bước phát triển mạnh mẽ. Và điều này cũng thúc đẩy sự xuất hiện và phát triển không ngừng của những cái tên đầy tiềm năng. \

 

Bên cạnh những thương hiệu quen thuộc, chất lượng, thị trường thiết bị vệ sinh cũng chứng kiến sự xuất hiện của nhiều cái tên mới nhưng sở hữu tiềm năng phát triển mạnh mẽ. 

Không chỉ có các thương hiệu trong nước, thị trường thời gian gần đây còn ghi nhận sự xuất hiện và phát triển của nhiều thương hiệu tầm cỡ đến từ nhiều nước trên thế giới. 

Đây được xem là tín hiệu đáng mừng chứng minh sức hút cũng như sức phát triển của thị trường nước ta. 

INAX - thương hiệu thiết bị bị sinh “làm mưa làm gió” trên thị trường thời gian gần đây 

Và trong những cái tên đầy sức hút đến từ nước ngoài, chúng ta không thể nào bỏ qua INAX. Với những ai yêu kiến trúc cũng như các thiết bị đến từ Nhật Bản thì có lẽ không còn xa lạ với cái tên này. 
Đây được biết đến là thương hiệu chuyên thiết bị vệ sinh và gạch kiến trúc nổi tiếng đến từ xứ hoa anh đào. Tuy đi nên từ nền tảng sản xuất gạch kiến trúc nhưng hiện nay, INAX cũng được biết đến là một trong những thương hiệu chuyên về thiết bị vệ sinh có tiếng. 

 

INAX được biết đến với những thiết kế nhất quán, tập trung vào hình khối và đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái. Các thiết kế cũng tập trung vào người dùng để đem lại những trải nghiệm tốt nhất. 

Là thương hiệu đã có hơn 100 năm phát triển nên khi bước vào thị trường Việt Nam, các sản phẩm đến từ INAX nhận được sự chú ý lớn. Nhận thấy sự tiềm năng của thị trường Việt, INAX vẫn không ngừng cho ra mắt những dòng sản phẩm mới, nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng. 

Kim Quốc Tiến - chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh INAX chính hãng

Là dòng sản phẩm với nhiều ưu điểm nên INAX rất được người tiêu dùng trên thị trường ưa chuộng. Nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh INAX cũng theo đó tăng lên. 

Và nếu như bạn muốn tìm một địa chỉ mua sản phẩm INAX chính hãng tại Hà Tĩnh thì Kim Quốc Tiến là một sự lựa chọn không tồi. Với hơn 20 năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị nhà bếp, nhà tắm,... Kim Quốc Tiến đang là một trong những hệ thống cửa hàng thiết bị lớn trên toàn quốc. 

 

Dù mới chỉ gần 2 năm kể từ ngày Kim Quốc Tiến chính thức mở showroom tại Hà Tĩnh nhưng đơn vị này đã chứng minh được vị thế của mình. Với sản phẩm chất lượng, chính hãng, nơi đây được nhiều khách hàng và đối tác đặt trọn niềm tin. 

Không chỉ là đơn vị phân phối sản phẩm của các đơn vị trong nước, Kim Quốc Tiến còn là cái tên được nhiều thương hiệu quốc tế tin tưởng lựa chọn. Vậy nên khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại đây. 

Sản phẩm chính hãng nhưng mức giá tại đây rất có sức cạnh tranh. Bên cạnh đó là chính sách bảo hành, giao hàng và hỗ trợ lắp đặt cũng giúp Kim Quốc Tiến được người tiêu dùng đánh giá cao. 

Ở đây quý khách hàng có thể trải nghiệm bồn cầu INAX, sen cây INAX, bồn tắm INAX, chậu rửa vòi chậu INAX, bồn tiểu cùng tất cả các loại phụ kiện mới nhất.

Trong suốt những năm xây dựng và phát triển, với cái tâm và cái tầm của người làm nghề, Kim Quốc Tiến đã và đang trở thành một trong những địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh chất lượng trên thị trường. 

Thông tin liên hệ 
Kim Quốc Tiến Hà Tĩnh - 395 Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Du, Tp Hà Tĩnh
Hotline: 1900571590/ 0974.775.267 
Website: https://kimquoctien.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/kimquoctienofficial/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@kimquoctienofficial/
Instagram: https://www.instagram.com/kimquoctienofficial/
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện